Home » Dài bao quy đầu ở nam giới – Nguyên Nhân, tác hại và cách chữa trị

Dài bao quy đầu ở nam giới – Nguyên Nhân, tác hại và cách chữa trị

Dài bao quy đầu là gì? Nguyên nhân nam giới bị dài bao quy đầu? Tác hại và phương pháp điều trị như thế  nào? Bước vào độ tuổi dậy thì, nam giới gần như phải đối mặt với rất nhiều rắc rối trong vấn đề sức khỏe sinh lý của mình. Thế nhưng không chỉ vậy, nhiều nam giới còn phải chịu đựng những tình trạng khó chịu ngay từ khi bẩm sinh đó là dài bao quy đầu. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu

Dài bao quy đầu ở nam giới

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là tình trạng phần bao quy đầu bị phủ kín ( trùm kín) bởi lớp da thừa khiến cho quy đầu không thể lộ ra được bên ngoài. Một số trường hợp dài bao quy đầu vẫn có thể tự lộn ra ngoài khi cương cứng nhưng ở một số trường hợp khác nam giới phải dùng tay để kéo bao quy đầu xuống.

Nguyên nhân nam giới bị dài bao quy đầu?

Dài bao quy đầu vốn là tình trạng bẩm sinh ở nam giới nhưng bên cạnh đó tình trạng này cũng xảy ra do:

+ Dương vật bị viêm nhiễm dẫn đến phần da bao quy đầu dính vào nhau từ đó gây dài bao quy đầu.

+Lớp da bao quy đầu chịu nhiều tổn thương bên ngoài như bị dính, sưng, phù nề hoặc bao quy đầu không lộn ra được, không lộ ra quy đầu.

Tác hại của dài bao quy đầu

Hẹp niệu đạo: Dài bao quy đầu là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh bệnh, nếu kéo dài tình trạng này sẽ khiến bao quy đầu bị viêm nhiễm nặng và chít hẹp ống niệu đạo.

Ảnh hưởng tới chức năng sinh lý: Dài bao quy đầu sẽ gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục tiết niệu, đau khi quan hệ tình dục, khó xuất tinh. Lâu dần còn có thể khiến nam giới mất hứng thú và trốn tránh tình dục, gây ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh lý.

– Vô sinh: Dài bao quy đầu khiến rối loạn chức năng sinh lý, đặc biệt còn gây vô sinh hiếm muộn do không thể thực hiện một cuộc giao hợp trọn vẹn.

Ung thư dương vật: Viêm nhiễm bao quy đầu quá lâu không chữa trị hoặc chữa không đúng cách sẽ biến chứng gây ung thư dương vật. Thậm chí còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe nữ giới nếu quan hệ tình dục.

Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Quy đầu bị bao bọc bởi một lớp da dài sẽ không thể nhận được sự kích thích của thế giới bên ngoài, khiến cho kích thước cũng như chắc năng của dương vật bị suy giảm đáng kể.

Suy thận: Bao quy đầu dài, khiến dương vật dễ bị viêm, đồng thời kéo theo miệng niệu đạo hoặc hẹp niệu đạo trước, việc đi tiểu vì thế trở nên khó khăn hơn, lâu dần sẽ gây suy thận.

Chi phí chữa dài bao quy đầu

Chi phí khám điều trị bệnh nói chung và chi phí điều trị dài bao quy đầu nói riêng tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đều được niêm yết, công khai theo tiêu chuẩn của Sở Y tế, do đó bệnh nhân có thể yên tâm và tham khảo thông tin trước khi có quyết định thực hiện cắt bao quy đầu tại đây.

Địa chỉ điều trị dài bao quy đầu tại HCM

Khi mắc dài bao quy đầu phương pháp chữa là cắt bao quy đầu. Mà địa chỉ cắt bao quy đầu UY TÍN nhất tại HCM đó là Phòng khám đa khoa quốc tế HCM. Với những tác hại mà dài bao quy đầu có thể gây nên như vậy, nam giới nên điều trị sớm tình trạng này. Để điều trị hiệu quả, nam giới nên chú ý chọn cơ sở y tế đủ uy tín, có chất lượng để đạt kết quả tốt nhất.

Để cậu nhỏ khỏe mạnh hãy cắt bao quy đầu

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ điều trị dài bao quy đầu uy tín trong nhiều suốt thời gian vừa qua. Sự hiện đại, đầu tư kĩ lưỡng về cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm, thời gian dài tu nghiệp trong và ngoài nước sẽ giúp nam giới không chỉ loại bỏ được tình trạng dài bao quy đầu phiền toái này mà còn chăm sóc sức khỏe sinh sản một cách toàn diện, tiết kiệm.

Cắt bao quy đầu chính là phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiệu quả đang được Phòng khám đa khoa quốc tế HCM áp dụng thực hiện. Thủ thuật này được trực tiếp các bác sỹ chuyên khoa thực hiện với thời gian ngắn (15- 20 phút), an toàn, thẩm mỹ và nhanh hồi phục.

Kết hợp với phương pháp cắt bao quy đầu là sự tư vấn của bác sỹ đối với người bệnh về chế độ nghỉ ngơi, chăm sóc, tái khám sau thủ thuật nhằm mang lại kết quả cao nhất, sức khỏe tốt nhất.

Chất lượng và sự uy tín mà Phòng khám đa khoa quốc tế HCM có được trong thời gian qua đã được rất nhiều nam giới tin tưởng, khẳng định. Hi vọng qua những thông tin tổng quan về dài bao quy đầu trên đây, nam giới sẽ dễ dàng nhận biết và kịp thời xử trí tình trạng này.

Xem thêm video về cắt bao quy đầu :