Home » Dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ là bị bệnh gì?Địa chỉ chữa uy tín

Dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ là bị bệnh gì?Địa chỉ chữa uy tín

Dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị mắc một số bệnh lý nam khoa, nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của bạn. Tuy nhiên có không ít nam giới còn chủ quan, xem nhẹ tình trạng này, để đến khi bệnh nặng hơn mới đi khám và điều trị khiến quá trình điều trị gặp nhiều khó khăn, chi phí cao, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Cùng tìm hiểu dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ, dương vật bị đỏ và rát là bị bệnh gì?

duong-vat-bi-ngua-va-noi-man-do-rat-la-bi-benh-gi

Theo bác sỹ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương_Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng dương vật bị ngứa rát và nổi mẩn đỏ như vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn dẫn đến người bệnh mắc một số bệnh xã hội, bệnh lý về bao quy đầu… Tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà biểu hiện của bệnh cũng khác nhau nhưng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ khiến người bệnh gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Vì vậy để đảm bảo hạnh phúc gia đình và sức khỏe sinh sản nam giới nên đi khám sức khở định kỳ và đến ngay cơ sở y tế khi thấy dương vật có những dấu hiệu bất thường.

Dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ là dấu hiệu của những bệnh.

icon_qt11. Viêm bao quy đầu làm cho dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy ở phần bao quy đầu và quy đầu. Biểu hiện của bệnh là làm cho người bệnh cảm giác dương vật bị ngứa, kèm theo đó là biểu hiện dương vật bị mẩn đỏ và ngứa khiến người bệnh luôn khó chịu và gặp nhiều phiền toái.

duong-vat-bi-ngua-sung-noi-mun-va-co-mui-hoi-la-benh-gi1

Viêm bao quy đầu làm cho dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ

Theo bác sỹ Hương, nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu là tình trạng nam giới bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu, cộng với việc vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, lâu ngày các chất bẩn tích tụ gây viêm nhiễm khiến dương vật nổi mẩn đỏ và ngứa rát. Vì vậy để đảm bảo sức khỏe, nam giới bị hẹp/dài bao quy đầu nên tới các cơ sở y tế uy tín để được các bác sỹ khám và cắt bao quy đầu. Góp phần giải quyết tình trạng dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ, đảm bảo sức khỏe và đời sống tình dục.

icon_qt21. Sùi mào gà gây cho dương vật bị mẩn đỏ và ngứa

Nếu nam giới quan hệ tình dục không an toàn với người mang mầm bệnh sùi mào gà thì rất có thể bị lây nhiễm sùi mào gà. Từ 2- 9 tháng sau khi quan hệ dương vật sẽ xuất hiện nhiều mụn thịt nhỏ li ti, màu hồng tươi, dần dần chúng tập trung thành đám, làm cho dương vật bị đỏ và rát khó chịu cho người bệnh.

anh-bieu-hien-sui-mao-ga

Bệnh do virus HPV gây ra và cho đến nay vẫn chưa có thuốc đặc hiệu để điều trị bệnh. Mọi phương pháp điều trị nhằm hạn chế sự lây lan, phát triển của bệnh và thời gian điều trị bệnh phụ thuộc vào mức độ và tình trạng lây lan của bệnh. Vì vậy khi có những biểu hiện của bệnh như niêm mạc da xuất hiện những nốt sùi nhỏ, có đường kính khoảng từ 1-2 mm, cảm giác đau rát, buốt khi đi tiểu, dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ…thì nên đến ngay cơ sở y tế để được khám và điều trị bệnh kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra

Dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ là những dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nam khoa mà bạn có thể mắc phải, Do đó nam giới không nên chủ quan khi có những dấu hiệu bất thường này. Hãy đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được khám và điều trị bệnh kịp thời.

icon_qt31. Vậy dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ khám và chữa ở đâu an toàn và uy tín tại TPHCM

Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ tin cậy chữa bệnh nam khoa và các bệnh xã hội. Vì vậy khi có những biểu hiện bất thường như : dương vật bị ngứa và nổi mẩn đỏ, dương vật bị đỏ và rát….nên đến ngay phòng khám để được các bác sỹ chuyên khoa khám và điều trị bệnh. Tùy theo nguyên nhân gây bệnh mà bạn sẽ có phương pháp điều trị hiệu quả, phù hợp và an toàn cho bạn.

dakhoaquocte

Với đội ngũ y, bác sỹ giàu kinh nghiệm, cùng những trang thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình phát hiện và điều trị bệnh của bạn diễn ra nhanh chóng, chính xác. Mọi thông tin của bạn được giữ bí mật tuyệt đối đảm bảo tính riêng tư và an toàn cho bạn. Bên cạnh đó phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần và thời gian từ 8h đến 22h sẽ giúp việc điều trị bệnh không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của bạn.

Nếu có thắc mắc hay cần được tư vấn, bạn có thể nhấp chuột chọn Tư vấn trực tuyến hoặc gọi điện tới đường dây nóng 038 558 1111, các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hay có thể chat, đạt hẹn tư vấn trực tuyến, trò chuyện với các chuyên gia của chúng tôi để được nghe những lời khuyên bổ ích.

chat-dat-hen

Chúc các bạn có một sức khỏe tốt!