Home » Dương vật có mùi hôi và ngứa? Nguyên nhân và cách chữa hiệu quả

Dương vật có mùi hôi và ngứa? Nguyên nhân và cách chữa hiệu quả

Dương vật có mùi hôi và ngứa là cho nam giới mất tự tin trong giao tiếp, quan hệ chăn gối. Không những vậy khi dương vật có mùi lạ, hôi ngứa khó chịu làm mất đi bản lĩnh đàn ông vốn có. Hôm nay bác sỹ đa khoa quốc tế HCM sẽ giúp các bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục khi dương vật tự nhiên có mùi hôi và ngứa.

duong-vat-co-mui-hoi-va-ngua

Dương vật có mùi hôi và ngứa phải làm sao?

Dương vật có mùi hôi và ngứa là như thế nào?

Không chỉ đối với nữ giới mà vùng kín của nam cũng là khu vực rất nhạy cảm. Do đó những đấng mày râu cần phải hết sức cẩn trọng khi thấy dương vật có mùi hôi và ngứa, hay tiết ra dịch bất thường. Câu hỏi đặt ra là khi nam giới thấy dương vật có mùi hôi và ngứa phải làm sao?

Khi dương vật có mùi hôi và ngứa, tiết ra dịch lạ… nó sẽ khiến bản thân những đấng mày râu gặp phải không ít phiền toái trong công việc, cuộc sống hằng ngày. Không chỉ vậy một số những nguyên nhân gây nên tình trạng dương vật có mùi hôi và ngứa còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới, hay lây nhiễm cho bạn tình.

Dương vật có mùi hôi và ngứa là do các nguyên nhân chính như:

-Viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục: những nam giới bị viêm bao quy đầu, bị hẹp hay dài bao quy đầu mà không được vệ sinh sạch sẽ, hay cắt bao quy đầu có thể gây viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục (viêm bao quy đầu, quy đầu). Đây có thể chính là nguyên nhân khiến cho dương vật có mùi hôi và ngứa ngáy.

icon-muiten Một số bệnh lây truyền qua đường tình dục:

anh-bieu-hien-sui-mao-ga

Herpes sinh dục, sùi mào gà, Chlamydia… cũng có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng dương vật có mùi hôi và ngứa ở nam giới. Lúc này người bệnh sẽ thấy dương vật bị ngứa, có mùi hôi, dịch mủ tiết, nổi mụn ở dương vật (tùy vào từng bệnh)… Đây đều là những bệnh dễ lây nhiễm (cho vợ, bạn tình) và nguy hiểm, nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, đời sống tình dục của người bệnh.

icon-muiten Vệ sinh dương vật không sạch sẽ cũng sẽ làm dương vật có mùi hôi, ngứa:

vệ sinh bộ phận sinh dục chưa tốt

Những nam giới vệ sinh cơ thể nhất là bộ phận sinh dục kém, mặc đồ còn ẩm ướt hay quá chật khiến dương vật bị ôm sát… cũng có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng dương vật có mùi hôi và ngứa ngáy.

icon-muiten Sử dụng bao cao su:

Khi quan hệ tình dục việc sử dụng bao cao su sẽ giúp cho nam giới và bạn tình tránh được những nguy cơ bị mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục từ đối phương. Tuy nhiên có những trường hợp thành phần trong bao cao su không phù hợp với da, hay không vệ sinh sau khi quan hệ cũng có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng dương vật có mùi hôi và ngứa.

icon-muiten  Viêm nhiễm dương vật sẽ làm xuất hiện mùi hôi và ngứa:

duong-vat-bi-ngua-sung-noi-mun-va-co-mui-hoi-la-benh-gi1

Tình trạng viêm nhiễm ở đầu dương vật cũng sẽ làm cho nam giới có những chất nhày có mùi khó chịu, gây ngứa gáy. Các bạn phải hết sức chú ý khi bị viêm nhiễm dương vật nó sẽ là tác nhân của một số loại bệnh mà chúng ta không lường trước được.

Vậy dương vật có mùi hôi và ngứa phải làm như thế nào?

Nam giới bị tình trạng dương vật có mùi hôi và ngứa dù là do nguyên nhân gì gây ra, nó đều gây ảnh hưởng ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, và đời sống tình dục của bạn. Không những vậy, những nam giới bị dương vật có mùi hôi và ngứa nếu là do sùi mào gà, Chlamydia, trùng roi, hay viêm bao quy đầu…gây nên còn có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản nếu không được điều trị kịp thời.

Lời khuyên: Những đấng mày râu không nên để tình trạng dương vật có mùi hôi và ngứa kéo dài, hay tự ý mua thuốc về để điều trị. Bệnh sẽ có thể sẽ không thuyên giảm mà còn có nguy cơ nặng hơn, gây khó khăn cho việc điều trị. Nam giới nên sớm đi khám để tìm ra nguyên nhân và điều trị (nếu có bệnh) khi thấy có biểu hiện dương vật có mùi hôi và ngứa. Việc sớm phát hiện, điều trị sẽ giúp cho những đấng mày râu có thể ngăn ngừa được những nguy hại có thể xảy ra đồng thời bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được hiệu quả hơn.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề này bạn có thể gọi đến đường dây nóng 038.558.1111 hoặc 038 558 1111 hoặc chát trên hệ thống web của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để được các chuyên gia tư vấn chỉ dẫn cụ thể. Tại đây, có đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn là TPHCM đảm nhận việc chữa trị.

Nếu , đăng kí và đặt lịch hẹn trực tuyến, bạn sẽ được nhận những ưu đãi trong quá trình khám và điều trị tại phòng khám. Không những vậy, điều đó còn có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian, cũng như công sức, tiền bạc. Đảm bảo bạn sẽ được hài lòng về kết quả chữa dương vật có mùi hôi, ngứa của bản thân cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp của phòng khám.

Chúc các bạn có một sức khỏe tốt!

Hy vọng, những chia sẻ trên sẽ giúp nam giới hiểu hơn về tình trạng của mình. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng bên dưới, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế sẽ tư vấn và giải đáp miễn phí.

BẤM VÀO HÌNH TRÊN để được các bác sĩ giải đáp thắc mắc nhanh nhất