Home » Rách bao quy đầu có ảnh hưởng tới việc sinh con không ?

Rách bao quy đầu có ảnh hưởng tới việc sinh con không ?

Quan hệ tình dục không đúng cách, thô bạo khi dương vật cọ xát với âm đạo hay hành vi thủ dâm không lành mạnh có thể là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới vấn đề rách bao quy đầu. Lớp da niêm mạc quy đầu có chức năng bảo vệ quy đầu đối với trẻ nhỏ trước những tác động từ bên ngoài như điều hòa thân nhiệt khi có sự thay đổi thời tiết hay tránh các nguy cơ cọ xát trực tiếp với quần lót… Vậy, rách bao quy đầu có ảnh hưởng tới việc sinh con không?

Khi bị rách bao quy đầu, ngoài việc vùng da bao quy đầu bị rách thì nam giới sẽ thấy chảy máu, đau đớn và lo lắng, hốt hoảng ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và đặc biệt ảnh hưởng đến chất lượng tình dục của nam giới. Không chỉ vậy, rách bao quy đầu còn ảnh hưởng tới việc sinh con.

Tác hại của việc rách bao quy đầu:

– Lây nhiễm bệnh xã hội: Bộ phận sinh dục nam có thể chứa các bựa sinh dục, nước tiểu, luôn tiềm ẩn các vi khuẩn gây hại,… nguy cơ cao bị nhiễm trùng khi bị rách bao quy đầu. Ngoài ra hiện tượng đau đớn, chảy máu khi quan hệ tình dục sẽ gia tăng mức độ lây nhiễm các bệnh lý về đường máu như lậu, giang mai, viêm gan B, bệnh HIV nếu quan hệ tình dục không an toàn, không có các biện pháp phòng tránh trong quan hệ.

– Để lại sẹo: Việc rách bao da quy đầu những ảnh hưởng tiêu cực phải kể đến đó là làm ảnh hưởng đến chức năng của bộ phận sinh dục nam, làm giảm cảm giác khoái cảm khi nam giới quan hệ cũng như chức năng bảo vệ quy đầu, ngoài ra rách lớp da niêm mạc này sẽ phần nào để lại sẹo nếu không được điều trị hợp lý.

– Ảnh hưởng đến tâm lý: Rách bao quy đầu không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới tâm lý của nam giới khi xảy ra hiện tượng này, bởi khi xảy ra những sự cố này không phải nam giới nào cũng có thể can đảm để nói ra, thăm khám và chữa trị theo sự hướng dẫn của bác sỹ mà tự ý chữa trị, điều này hết sức nguy hiểm nên nam giới cần có một cái nhìn lạc quan khi gặp những trường hợp này.

– Tính thẩm mỹ: Chủ quan hay ngại thăm khám điều trị về lâu dài có thể để lại sẹo và làm mất đi tính thẩm mỹ bộ phận sinh dục của nam giới.

– Ảnh hưởng đến sức khỏe: Lớp da niêm mạc chứa rất nhiều hệ thần kinh việc rách lớp bao da quy đầu sẽ làm đau đớn, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của nam giới, ngoài ra viêm loét quy đầu có thể diễn ra nếu không được vệ sinh sạch sẽ, tạo điều kiện để các loại vi khuẩn có hại tấn công và gây hiện tượng viêm nhiễm bao da quy đầu… gây khả năng vô sinh, hiếm muộn.

Với công nghệ cắt bao quy đầu mới từ Hàn Quốc, cùng với các thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ lành nghề của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh, bệnh nhân không chỉ được giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn vì làm phẫu thuật ở vùng nhạy cảm, mà còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Sau khi phẫu thuật, các y bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh cũng cam kết vết thương sẽ không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Sự hài lòng và tin tưởng của người bệnh đã trở thành nguồn cổ vũ rất lớn dành cho đội ngũ y bác sĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế. Hãy chủ động liên hệ với các chuyên gia thông qua đường dây nóng 038 558 1111- 038 558 1111 để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả nhé.

Bài viết Tham Khảo